Dầu gội Johnson's® Active Kids™ Shiny Drops

TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM

Dầu gội Johnson's® Active Kids™ Shiny Drops làm sạch nhẹ nhàng với tinh dầu Argan & Silk Protein, giúp chăm sóc mái tóc mềm mại óng mượt.

Khi bắt đầu biết đi và vận động nhiều hơn, nhu cầu của các bé sẽ thay đổi. Dòng sản phẩm Active Kids™ được tinh chế nhẹ nhàng và dịu dàng hơn các sản phẩm cho người lớn, phù hợp cho nhu cầu riêng của các bé.

  • Độ pH cân bằng, được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm.
  • Công thức chuyên biệt phù hợp với nhu cầu về tóc của các bé đang phát triển
  • Công thức được bổ sung tinh dầu Argan & Silk protein cho mái tóc bóng mượt & mềm mại

SỬ DỤNG KHI NÀO & NHƯ THẾ NÀO

Xoay vòi hướng về phía mình. Lấy một lượng sản phẩm tương đương 3-4 lần ấn vòi vào tay. Xoa lên tóc ướt, gội nhẹ nhàng và xả sạch.
CẢNH BÁO: Sử dụng dưới sự giám sát của người lớn
LƯU Ý: Để xa tầm tay trẻ em
BẢO QUẢN: Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

THÀNH PHẦN

Sản phẩm được tinh chế phù hợp với các tiêu chuẩn về an toàn và hiệu quả. Chúng tôi luôn ưu tiên sử dụng các thành phần đến từ thiên nhiên nếu có thể.

Thành phần:Water, Cocamidopropyl Betaine, Decyl Glucoside, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Glycerin, Sodium Cocoyl Isethionate, PEG-80 Sorbitan Laurate, PEG-150 Distearate, Glycol Distearate, Citric Acid, Sodium Benzoate, Fragrance, Polyquaternium-10, Disodium EDTA, Hydroxypropyl Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Argania Spinosa Kernel Oil, Silk Amino Acids(from Cocoon of Silk Worm)