Phấn Johnson's® Active Fresh Baby

TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM

Dành cho bé lớn, năng động và ra mồ hôi thường xuyên.
Công thức nhẹ dịu kết hợp với công nghệ độc đáo Active FreshTM giúp thấm hút mồ hôi và ngăn mùi mồ hôi trên da.
Hương thơm lan tỏa giữ cho bé luôn thơm mát & sảng khoái suốt ngày dài năng động.

Talc có an toàn với làn da của bé?

Các cản phẩm chứa talc của JOHNSON’S® Baby được tạo ra bằng cách sử dụng talc theo tiêu chuẩn của Dược điển Hoa Kỳ (USP) để đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, độ tinh khiết và tính tuân thủ cao nhất. Talc của chúng tôi được chọn lọc, xử lý và kiểm tra cẩn thận để đảm bảo không chứa amiăng và điều này đã được kiểm chứng bởi quy trình kiểm tra thường xuyên được thực hiện kể từ thập niên 1970.

Sự tự tin của chúng tôi trong việc sử dụng talc được dựa trên lịch sử sử dụng an toàn lâu dài và hơn 30 năm nghiên cứu của các nhà nghiên cứu độc lập, hội đồng đánh giá khoa học và tổ chức quản lý toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về Cam kết An toàn & Chăm sóc của chúng tôi tại đây: http://www.safetyandcarecommitment.com/ingredient-info/other/talc(link is external)

SỬ DỤNG KHI NÀO & NHƯ THẾ NÀO

Tận hưởng trải nghiệm JOHNSON’S® Baby qua việc giữ ấm cho bé yêu của bạn bằng dầu mát xa JOHNSON’S® Baby, tắm sạch bằng sữa tắm JOHNSON’S® Baby, nhẹ nhàng mát-xa bằng sữa dưỡng thể JOHNSON’S® Baby và sau đó giúp bé sảng khoái với phấn JOHNSON’S® Baby.
Xoay nắp. Đổ một lượng vừa đủ gọn trong lòng bàn tay. Dùng các ngón tay của bàn tay kia chấm đều lên bề mặt da cần thoa và thoa đều.
CẢNH BÁO: Để phấn cách xa mũi và miệng bé để tránh bé hít phải, có thể gây các vấn đề về hô hấp. Tránh tiếp xúc với mắt. Chỉ sử dụng ngoài da. Không thoa lên vùng da bị tổn thương.
LƯU Ý: Để xa tầm tay trẻ em.

THÀNH PHẦN

Talc, Fragrance

Bạn hãy cùng chúng tôi xem thử Solivia - mẹ của bé Andy và Ana Marcelo - chuyên gia từ Johnson’s khẳng định lại tiêu chí an toàn này trong bột phấn Talc từ Johnson’s Baby nhé!