Phấn Johnson's ® Baby

TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM

Phấn thơm cho bé Johnson's ® Baby Powder giúp cho làn da bé luôn khô thoáng, mịn màng.

Với kinh nghiệm hơn 125 năm chăm sóc các bé qua bao thế hệ, các dòng sản phẩm của chúng tôi không chỉ vô cùng dịu nhẹ cho làn của bé mà còn phù hợp với làn da của người lớn.

  • Độ pH cân bằng, hypoallergenic
  • Giúp thấm hút chất ẩm dư thừa 
  • Giúp da bé khô thoáng và mịn màng

Talc có an toàn với làn da của bé?

Các cản phẩm chứa talc của JOHNSON’S® Baby được đều sử dụng bột talc đạt tiêu chuẩn của Dược điển Hoa Kỳ (USP) trong quá trình sản xuất để đảm bảo thuân thủ các quy chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và độ tinh khiết. Talc của chúng tôi được chọn lọc, xử lý và kiểm tra cẩn thận để đảm bảo không chứa amiăng và điều này đã được kiểm chứng bởi quy trình kiểm tra thường xuyên thực hiện kể từ thập niên 1970.

Lòng tin của chúng tôi đối với việc sử dụng talc trong các sản phẩm của mình đến từ lịch sử sử dụng an toàn và không biến cố trong khoảng thời gian dài cùng hơn 30 năm trải qua các nghiên cứu và đánh giá bởi những nhà nghiên cứu độc lập, các hội đồng đánh giá khoa học và những cơ quan giám soát toàn cầu. 

Tìm hiểu thêm về Cam kết An toàn & Chăm sóc của chúng tôi tại đây: http://www.safetyandcarecommitment.com/ingredient-info/other/talc(link is external)

SỬ DỤNG KHI NÀO & NHƯ THẾ NÀO

Xoay nắp. Đổ một lượng vừa đủ gọn trong lòng bàn tay. Dùng các ngón tay của bàn tay kia chấm đều lên bề mặt da cần thoa và thoa đều.
Để có kết quả tốt nhất, nên dùng cùng sữa tắm và sữa dưỡng thể Johnson’s®.
CẢNH BÁO: Để phấn cách xa mũi và miệng bé để tránh bé hít phải, có thể gây các vấn đề về hô hấp. Tránh tiếp xúc với mắt. Chỉ sử dụng ngoài da. Không thoa lên vùng da bị tổn thương.
LƯU Ý: Để xa tầm tay trẻ em.

THÀNH PHẦN

Talc, Fragrance